Bà Rịa - Vũng Tàu: Người đàn ông tử vong trong vườn tiêu

Chiều 20-4, Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phối hợp với Công an huyện Châu Đức tổ chức khám nghiệm tử thi để điều tra cái chết của một người đàn ông được tìm thấy tử vong trong vườn tiêu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, một người dân đi ngang qua vườn tiêu tại thôn 1, xã Bình Trung thì ngửi thấy mùi hôi thối. Khi đi sâu vào bên trong thì phát hiện thi thể một người đàn ông nên trình báo cơ quan công an.

Người tử vong sau đó được xác định là ông Hồ Văn Hoa (35 tuổi, ngụ thôn Quảng Giao, xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức). Thời gian tử vong khoảng mấy ngày trước.

Nhận được thông tin, công an tỉnh phối hợp với công an huyện Châu Đức và xã tổ chức phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, nạn nhân được phát hiện tử vong trong tư thế nằm ngửa, thi thể có dấu hiệu phân hủy.

Theo một cán bộ Cảnh sát hình sự Công an huyện Châu Đức, cho biết nạn nhân từng có một tiền án và một tiền sự về tội trộm cắp tài sản.

Thời gian qua, nạn nhân thuộc diện theo dõi của công an địa phương vì liên quan đến một số vụ trộm cắp máy bơm nước trên địa bàn. 

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân. Nguyên nhân ban đầu được cho là do bị điện giật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm