Bàn giao thi thể 11 thuyền viên trong vụ nổ bình gas chìm tàu

Người thân khóc ngất khi thấy thi thể thuyền viên.

Trước đó, khoảng 3 giờ ngày 16-9, tàu cá BV 97799TS khi đang trên hải trình vào bờ thì bất ngờ gặp sự cố nổ bình gas khiến tàu cá bị chìm. Vị trí gặp nạn cách Vũng Tàu 74 hải lý về phía Nam Tây Nam. Trên tàu có tất cả 18 thuyền viên.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương triển khai công tác cứu nạn. Tính đến 17 giờ ngày 18-9, đã cứu được 3 thuyền viên còn sống, 11 thuyền  viên đã tử vong, còn lại 4 thuyền viên mất tích. 

Tiến hành đưa thi thể lên bờ.

Tại buổi bàn giao thi thể các thuyền viên, ông Nguyễn Xuân Sang- Cục trưởng cục hàng hải Việt Nam chia buồn sâu sắc tới gia đình các thuyền viên bị thiệt mạng trong vụ chìm tàu. Cục trưởng cho biết đối với 4 trường hợp đang bị mất tích, lực lượng chức năng vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm để đưa các thuyền viên về với gia đình.

Trong buổi sáng cùng ngày, Bí thư thành ủy Thành phố Vũng Tàu- ông Mai Ngọc Thuận đã thay mặt lãnh đạo thành phố đến UBND Phường 2 để thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình có người bị thiệt mạng trong vụ tai nạn, đồng thời ông cũng trao số tiền 3 triệu đồng cho mỗi gia đình để hỗ trợ một phần khó khăn.

Anh Ngô Quy Diện (20 tuổi), Trần Văn  Khoa (35 tuổi), Hoàng Văn Đoàn (29 tuổi) là những người còn sống sót trong vụ chìm tàu cũng được đưa vào bờ.

Hiện thi thể các thuyền viên đã được gia đình đưa về quê an táng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm