Bàng hoàng: Bé trai 4 tuổi bị đánh chết, anh trai bé đang nguy kịch

Cháu Nguyễn Ngọc Chiến trên đường đưa đến BV Sản-Nhi Nghệ An cấp cứu. Ảnh: Đắc Lam.

Ông Nguyễn Hữu Quảng và bà Võ Thị Lai (xóm giềng với gia đình bé Trung) cho biết: Sáng 31-7, bố của cháu Trung và cháu Chiến là anh Nguyễn Ngọc Hiển (34 tuổi) đi đám cưới, còn mẹ của hai cháu là Thái Thị Mười (32 tuổi) - đang bị ốm, nằm ở nhà.

Cháu Trung và cháu Chiến xin phép mẹ sang nhà bà nội Nguyễn Thị Xuân để chơi. Anh Mùi (là dượng của cháu Trung và cháu Chiến) cũng đưa hai con đến nhà bà Xuân chơi. Lúc này, bà Xuân đang đi vắng.

Sau đó cháu Thúy (con của Mùi) chạy sang nhà bà Võ Thị Lai kêu cứu, còn Mùi thì bỏ trốn.

Khi bà Lai chạy đến thì phát hiện hai anh em Trung và Chiến đang trong tình trạng nguy kịch, nghi do bị đánh. Bà Lai gọi xóm giềng đến và gọi bà Xuân về. Người dân đưa cháu Trung và Chiến đến BV Đa khoa huyện Thanh Chương cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, cháu Trung đã tử vong sau đó. Còn cháu Chiến được chuyển lên BV Sản-Nhi Nghệ An tiếp tục cấp cứu, hiện vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Người thân và người dân bàng hoàng sau sự việc xảy ra. Ảnh: Đắc Lam.

Ông Quảng cũng cho biết: “Sau khi xảy ra sự việc, Mùi bỏ trốn khỏi địa phương. Chúng tôi đã tổ chức đi tìm kiếm nhưng không tìm được nên đã báo Công an huyện Thanh Chương và Công an tỉnh Nghệ An vào cuộc truy bắt”.

PLO sẽ tiếp tục thông tin vụ việc tới bạn đọc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm