Băng trộm 12 người 'gặp gì cũng lấy' ở Thủ Đức

Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ 12 người để điều tra vụ trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có xảy ra trên địa bàn. Đây là chuyên án do Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thủ Đức triệt phá.

Công an quận Thủ Đức vừa khám phá nhóm trộm cắp, trong đó có nghi can 13 tuổi nhưng liên tục gây ra nhiều vụ lấy tài sản. Ảnh: H.TÂM

Trong đó, Nguyễn Quốc Bảo (22 tuổi, tạm trú Thủ Đức), Nguyễn Thành Đạt (17 tuổi, tạm trú Thủ Đức), Nguyễn Minh Mẫn (21 tuổi, ngụ Thủ Đức) và Thạch Minh Lợi (13 tuổi, tạm trú Thủ Đức)… chuyên lợi dụng sơ hở của người dân đã thực hiện nhiều vụ trộm xe máy và điện thoại.

Tại đây, cả 12 người khai trong thời gian từ tháng 8 đến tháng 11-2017, cả nhóm cùng một số người khác chưa xác định được lai lịch đã thực hiện trót lọt 14 vụ trộm cắp để chơi game, sử dụng ma túy.
“Nhóm này gặp gì cũng lấy, từ chiếc cân, điện thoại vài trăm ngàn đến xe máy tay ga nhiều triệu đồng. Tiền sau đó được chia nhau chơi game bắn cá và sử dụng ma túy” - một cán bộ điều tra nói.
Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ vai trò của 12 nghi can trong chuyên án nói trên đồng thời mở rộng truy xét những người có liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm