Băng xe máy qua đường ray, hai người bị tàu đâm chết

Ngày 24-2, một vụ tai nạn đường sắt xảy ra tại khu vực ấp Ngũ Phúc, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai khiến hai người bị cán chết.

Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 10 cùng ngày, anh Trương Văn Dự (30 tuổi) và anh Trần Văn Thìn (29 tuổi, cùng ngụ Nghệ An) đi xe máy biển số 68S1-378.32 lưu thông băng qua đường ngang dân sinh tại Km1685+800.

Cùng lúc này, tàu lửa TN2 từ TP.HCM ra Hà Nội do lái tàu Lê Anh Duy điều khiển đến không thắng kịp đã tông vào đuôi xe máy. Cú tông mạnh hất xe máy và hai người trên xe văng ra xa hàng chục mét. Hai nạn nhân chết tại hiện trường. Xe máy bị hư hỏng nặng sau tai nạn. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CTV

Theo người dân địa phương, đường dân sinh trên đã tồn tại từ lâu và không có rào chắn, không đèn cảnh báo, chỉ có biển báo giao nhau giữa đường sắt và đường bộ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường lập biên bản khám nghiệm hiện trường. Nhân viên trên tàu cũng ở lại phối hợp điều tra vụ việc.

Đến khoảng 14 giờ 30, sau khi hoàn tất thủ tục, đoàn tàu tiếp tục khởi hành.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.