Bảo vệ dân phố bị tông nhập viện khi phân luồng lật xe

Khuya 21-8, ô tô 7 chỗ biển số TP.HCM đang lưu thông trên đường Phan Văn Trị theo hướng từ ngã tư Nguyễn Thái Sơn về giao lộ với đường Nguyễn Oanh (phường 7, quận Gò Vấp).


Khi đến trước số 17, đường Phan Văn Trị (phường 17, quận Gò Vấp) thì bất ngờ mất lái tông trực diện vào giải phân rồi lật chắn ngang đường. May mắn túi khí bung ra kịp thời nên tài xế không bị thương tích. Tài xế sau đó đạp cửa chui ra ngoài.

Một bảo vệ dân phố khi phục vụ phân luồng ở vụ xe ô tô lật đã bị xe máy tông phải. Ảnh H. Tâm.

May mắn thời điểm trên, nhiều xe máy phía sau đã tránh kịp nên không có sự cố đáng tiếc xảy ra. Ghi nhận tại hiện trường, một trụ bê tông cùng nhiều đoạn dải phân cách đã bị húc vỡ. Chiếc ô tô lật nghiêng nằm chắn hết một phần đường, một phần đầu xe bị hư hỏng, vụ việc đã khiến giao thông qua khu vực gặp khó khăn.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến phong tỏa hiện trường và xử lý vụ việc. Tuy nhiên trong lúc các bảo vệ dân phố đang phân luồng giao thông thì một người bị thanh niên khoảng 35 tuổi chạy xe máy tông trúng một bảo vệ dân phố bị thương. Nạn nhân sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được xử lý. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm