Bắt 1 phụ nữ chuyên đánh thuốc mê trộm tiền người nuôi bệnh

Ngày 23-5, theo dõi qua màn hình camera, bảo vệ BV Chợ Rẫy phát hiện một phụ nữ có nhiều biểu hiện khả nghi, thường xuyên quanh quẩn chỗ người nuôi bệnh đang nằm ngủ. Sau nhiều ngày theo dõi, đội bảo vệ đã mời người phụ nữ này về phòng bảo vệ để làm việc. Tại đây, đương sự không xuất trình được giấy tờ tùy thân. Người nay khai mình tên Nguyễn Thị Mai, sinh năm 1974 và cũng không giải thích được những hành động của mình.

Bằng các nghiệp vụ cho phép, bảo vệ của bệnh viện đã đề nghị kiểm tra thì phát hiện đương sự giấu trong người số tiền 8,2 triệu đồng. Đương sự khai vừa lấy cắp của anh PNT (sinh năm 1971, ngụ quận 8) đi nuôi người thân đang điều trị tại khoa Chấn thương sọ não của bệnh viện. Đội bảo vệ đã tiến hành lập biên bản, bàn giao đương sự và toàn bộ tang vật cho Công an phường 12, quận 5 xử lý.

Được biết tại công an phường, đương sự khai trước đó đã lân la làm quen với người bị hại và mời người bị hại uống cà phê (có bỏ thuốc ngủ vào). Sau khi người bị hại uống cà phê, đương sự theo dõi, đợi người bị hại ngủ mê man thì lấy cắp tiền. Đây là mánh khóe mà đương sự đã áp dụng để lấy tiền của một thân nhân trước đó và đến lần này thì bị bắt quả tang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm