Bắt bảo vệ khách sạn môi giới mại dâm chuyên nghiệp

Hai người bị bắt là Võ Tâm (42 tuổi, tạm trú phường 8, TP Vũng Tàu) và Huỳnh Hiệp (40 tuổi, tạm trú phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu).

Trước đó, vào khoảng 23 giờ 10 đêm 18-5, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Vũng Tàu tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn TT, đường Hoàng Hoa Thám, TP Vũng Tàu, bắt quả tang bốn cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Qua đấu tranh, các đối tượng liên quan khai nhận khoảng 21 giờ cùng ngày, Tâm (là nhân viên bảo vệ khách sạn TT) đang trông coi khách sạn thì có hai người khách nam đến thuê phòng nghỉ qua đêm.

Võ Tâm tại cơ quan điều tra.

Ít phút sau một trong hai vị khách nam điện thoại xuống lễ tân gặp Tâm và đặt vấn đề tìm người để “vui vẻ” qua đêm. Tâm ra giá 2 triệu đồng/người, vị khách đồng ý và yêu cầu tìm cho hai cô gái.  

Sau đó, Tâm điện thoại cho một người đàn ông tên Nhí để đưa hai cô gái tới với giá 1,6 triệu đồng.

15 phút sau, Nhí chở hai cô gái đến khách sạn. Tâm đưa người lên phòng và nhận của khách tổng cộng 3,8 triệu đồng (do một khách không đủ 2 triệu đồng để trả). Tâm trả cho Nhí 3,2 triệu đồng, bỏ túi riêng 600.000 đồng.

Đến 22 giờ có thêm hai khách nam đến nghỉ qua đêm và yêu cầu tương tự. Tâm điện thoại cho Hiệp đặt vấn đề và được Hiệp đồng ý trả thù lao cho Tâm 200.000 đồng/lần giới thiệu.

Hiệp trả lời cơ quan điều tra.

Khi bị bắt giữ, Tâm khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi môi giới mua bán dâm tại khách sạn.

Đối với khách mua dâm qua đêm, Tâm ra giá 2 triệu đồng, lấy “lời” mỗi cô 400.000 đồng, đối với khách đi “tàu nhanh” giá là 500.000 đồng và Tâm thu lợi 200.000 đồng.

Ngay trong đêm, Công an TP Vũng Tàu đã bắt giữ Hiệp còn Nhí đã bỏ trốn.

Hiệp khai sau khi nhận được điện thoại của Tâm, Hiệp chạy xe tới nhà nghỉ MK thuộc địa bàn phường 2, TP Vũng Tàu gặp một nhân viên bảo vệ (chưa rõ lai lịch) đề nghị “mượn hai đào” (gái bán dâm - PV). Người này đã vào trong nhà nghỉ dẫn ra hai cô gái giao cho Hiệp. Mỗi lần “đưa đón” như vậy, Tâm trả cho Hiệp 50.000 đồng tiền xe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm