Bắt cô gái giấu ma túy trong túi quần bí mật

Tối 21-8, tổ công tác C1, lực lượng 911, Công an TP Đà Nẵng phát hiện Nguyễn Thị Phương Linh (25 tuổi, ngụ tổ 8 phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) đang dừng xe máy trên đường Ngô Cao Lãng (phường Thọ Quang) có biểu hiện nghi vấn nên áp sát.

Linh giả vờ không thấy cảnh sát và rồ ga bỏ chạy nhưng bị lực lượng chức năng đuổi theo, chặn lại.

Cô gái giấu ma túy trong túi quần bí mật. Ảnh: CA

Lúc này, do lực lượng của tổ công tác không có nữ nên chỉ yêu cầu Linh móc đồ trong người ra để kiểm tra. Tuy nhiên, Linh giấu ma túy trong một túi bí mật phía trong quần. Cô gái này còn giả vờ khóc lóc, nói mình không có giấu ma túy, mong được về nhà với con.

Lực lượng 911 phải gọi cho công an quận Sơn Trà đề nghị cử nữ cán bộ đến phối hợp kiểm tra. Một nữ Thiếu tá Đội phó Đội Cảnh sát Quản lý hành chính được cử đến, đưa cô gái vào nhà vệ sinh của người dân gần đó.

Lúc này, Linh biết mình sẽ bị lục soát nên luồn tay vào túi bí mật trên lấy ma túy định phi tang. Tuy nhiên, hành động này không qua mặt được nữ thiếu tá. Linh thừa nhận đó là ma túy đá, tỏ ra suy sụp xin được về nhà với con, nữ công an phải trấn an.

Linh cho biết đang đem ma túy đi giao cho người nghiện thì bị bắt. Linh còn khai có giấu ma túy tại phòng trọ. Qua kiểm tra phòng trọ, lực lượng chức năng còn phát hiện một gói ma túy đá, cân tiểu ly. Tổng số lượng 2 gói khoảng 0,5g.

Công an quận Sơn Trà đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Linh về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm