Bắt cơ sở massage trong khách sạn chứa mại dâm

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 14 giờ 55 ngày 9-10, PC45 phối hợp Công an phường 2, TP Vũng Tàu kiểm tra cơ sở massage của khách sạn Thùy Vân (đường Thùy Vân-Bãi Sau, TP Vũng Tàu) phát hiện và lập biên bản bắt quả tang hai cặp có hành vi mua bán dâm.

Bước đầu các đối tượng khai, khoảng 14 giờ 55,  ông LVU cùng hai người bạn người nước ngoài tới khách sạn Thùy vân để mua dâm. Ông U. biết địa điểm này vì trước đó đã từng tới. Khi tới khách sạn, cả ba người đi thang máy lên cơ sở massage của khách sạn.

Cơ sở massgae này do Võ Thị Hạnh (quê tỉnh Đồng nai) thuê trụ sở của khách sạn để mở. Hạnh làm quản đốc và Lực (bạn trai của Hạnh) làm quản lý. Tại quầy bán vé,ông U. đưa cho Lực tổng cộng 150 USD, bao gồm tiền vé cho ba người.

Lực thấy U. đưa nhiều tiền thì biết khách mua dâm nên dẫnU. và hai người bạn vào phòng. Sau đó Lực  kêu ba nhân viên nữ đang ngồi chờ lần lượt vào phòng để bán dâm cho khách. Khi các đôi đang mua bán dâm thì bị phát hiện.

Bước đầu Lực khai bắt đầu chứa mại dâm từ sáu tháng nay. Khách đến mua dâm phải mua vé từ 50.00 đồng (khách đoàn) hoặc 200.000 đồng (khách lẻ). Khách mua dâm có thể liên hệ với Lực hoặc với gái bán dâm để thỏa thuận việc mua dâm.

Tiền bán dâm mỗi lần từ 500.000-600.000 đồng, tiền này do Lực giữ, ghi vào sổ, cuối ngày ăn chia với gái theo tỉ lệ 50-50. Lực thu tiền bán dâm ngày ít nhất là 500.000 đồng, nhiều nhất là 3 triệu đồng. Tổng số tiền thu lợi bất chính đến nay khoảng 200 triệu đồng.

Lực là người chuẩn bị bao cao su, khăn lạnh, khăn vải cho gái bán dâm. Hạnh biết và đồng ý để Lực tổ chức mại dâm. Tiền thu được từ việc chứa mại dâm Lực đưa cho Hạnh để tiêu xài chung.

Hiện PC45 đã tạm giữ Lực. Riêng Hạnh trong quá trình làm việc chưa thành khẩn khai về vai trò của mình nên cần tiếp tục lấy lời khai, đấu tranh làm rõ, đề xuất xử lý sau. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm