Bắt “con nợ” đánh trọng thương nhóm công ty đòi nợ

Ngày 8-4, Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết cơ quan CSĐT Công an thị xã đã bắt Đỗ Đức Lân (Lân “lãng”, 45 tuổi, trú xã Yên Thọ) để điều tra về các hành vi cố ý gây thương tích, bắt giữ người trái pháp luật và làm nhục người khác.

Nhóm nhân viên công ty đòi nợ bị đánh trọng thương tại nhà Lân

Như PLOđã thông tin, sáng 6-4, một nhóm 5 người của Công ty cổ phần dịch vụ Hưng Thịnh (trụ sở tại TP HCM) đã tới nhà Lân “lãng” để đòi khoản nợ 400 triệu đồng mà khách hàng thuê công ty thực hiện.

Sau khi các nhân viên công ty đòi nợ vào nhà trình bày việc đòi nợ theo hợp đồng, được con trai gọi, Lân từ trên gác chạy xuống đóng sập cửa. Cha con Lân cầm gậy đánh golf, xẻng lao vào tấn công nhóm người của công ty đòi nợ. Nhóm nhân viên công ty đòi nợ có hai người chạy thoát, ba người bị đánh gục tại nhà. Trong đó có hai người bị thương khá nặng, một người bị thương ở tay, một người bị thương ở mắt.

Theo điều tra, từ năm 2014, Lân “lãng” vay của ông Thành ở thị trấn Mạo Khê số tiền 400 triệu đồng sau đó không trả. Mới đây, qua mạng xã hội biết Công ty cổ phần dịch vụ đòi nợ Hưng Thịnh, ông Thành đã ký hợp đồng thuê công ty này đòi khoản tiền trên.

Công ty đòi nợ thuê này đã gửi thông báo tới xã Yên Thọ thông báo về việc thực hiện hợp đồng đòi nợ cho khách hàng từ trước đó. Sáng 6-4, nhóm nhân viên Công ty đòi nợ Hưng Thịnh tới nhà Lân “lãng” đã bị đánh gục.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm