Bắt giam bị can dùng kéo đâm chết cô gái ở giữa đường

Chiều 4-4, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Ninh Bình, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Văn Nghị (31 tuổi) để điều tra về tội giết người. Nạn nhân được cơ quan điều tra xác nhận là chị Trần Thị Thu Huyền (25 tuổi, ngụ ở huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình). 

Theo cơ quan điều tra cho biết, trước đó vào khoảng 10g sáng 1-4 Nghị dùng ôtô chở chị Huyền đến đường Tôn Đức Thắng (phường Đông Thành, TP Ninh Bình) để nói chuyện và hai người có xảy ra mâu thuẫn. 

Sau đó người dân phát hiện một nam thanh niên cởi trần chạy đuổi theo cô gái khi đến đoạn nhà thi đấu Ninh Bình (phường Đông Thành,TP. Ninh Bình) thì người này quật ngã cô gái xuống đường. 

Chưa dừng lại Nghị tiếp tục dùng kéo đâm lên người nạn nhân, khiến nạn nhân bất tỉnh rồi tử vong. Gây án xong, Nghị cũng dùng dao đâm vào cổ để tự tử, tuy nhiên Nghị không tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình phối hợp với Công an TP. Ninh Bình đã đến phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Huyền. 

Theo Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Ninh Bình sau khi Nghị hồi phục sức khỏe đã lấy lời khai, từ đó đủ căn cứ để thực hiện khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về tội giết người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm