Bắt giam người cha đánh đập con gái 9 tuổi

Chiều 5-4, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Thiếu tá Nguyễn Anh Dũng, Phó trưởng Công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam hai tháng ông HVL (trú xã Định Trung, TP Vĩnh Yên) về tội cố ý gây thương tích.

Cháu gái bị cha mình đánh đập dã man. Ảnh: FB

Ông L. được xác định là người có hành vi đánh đập dã man con gái của mình đang học lớp 4, khiến dư luận phẫn nộ thời gian qua.

“Sau khi đưa cháu đi giám định, kết quả cho thấy tỉ lệ thương tích là 1%. Tuy nhiên, do nạn nhân là trẻ em, công an vẫn quyết định đề nghị khởi tố. VKS TP Vĩnh Yên đã phê chuẩn quyết định, đến hôm nay thì chúng tôi thi hành lệnh bắt” - Trung tá Dũng cho hay.

Trước đó, mạng xã hội Facebook lan truyền hàng loạt hình ảnh về một bé gái tại xã Định Trung đang ngồi ở hành lang bệnh viện. Trên người cháu xuất hiện chi chít những vết thâm tím. Kèm theo những hình ảnh này là dòng thông tin cho biết bé bị cha mình đánh đập, mong cơ quan chức năng vào cuộc để cứu cháu.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an TP Vĩnh Yên đã triệu tập ông HVL (trú xã Định Trung, TP Vĩnh Yên, cha của cháu bé) để lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, ông L. thừa nhận hành vi đánh đập con mình.

Cũng theo Phó trưởng Công an TP Vĩnh Yên, ông L. là người có biểu hiện nghiện rượu, nhất là vào các buổi chiều.

Lãnh đạo UBND xã Định Trung cho hay cháu bé trong vụ việc đang học lớp 4. Cha mẹ cháu mới ly thân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm