Bắt giữ siêu trộm ở Đồng Nai

VKSND huyện Trảng Bom (Đồng Nai) ngày 26-12 cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam của cơ quan điều tra Công an huyện Trảng Bom đối với Trần Đình Khởi (xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) về tội trộm cắp tài sản.

Theo điều tra, khoảng 3 giờ ngày 11-12, Khởi từ nơi ở của mình tại ấp 2, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom đi lang thang ngoài đường mục đích để xem nhà dân nào sơ hở, không đóng cửa thì trộm cắp tài sản. Khi đi đến nhà bà Lê Thị T. (ở ấp 2, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom), thấy nhà bà này không đóng cửa và người trong nhà đang ngủ say, Khởi liền lẻn vào trong lấy một tivi hiệu Sony, một điện thoại hiệu Iphone 7 plus, một điện thoại hiệu Nokia 105 rồi tẩu thoát và mang số tài sản trên về nhà cất giấu.

Đến 8 giờ cùng ngày, lực lượng công an kiểm tra hành chính nhà của Khởi, phát hiện và thu giữ số tài sản trên. Tổng giá trị tài sản Khởi trộm cắp khoảng gần 30 triệu đồng

Tại cơ quan điều tra, Khởi đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản. Ngoài ra, Khởi còn khai đã thực hiện năm vụ trộm khác trên địa bàn huyện Trảng Bom.

Hiện Công an huyện Trảng Bom đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm