Bắt giữ Tuấn “thần đèn” cùng các đối tượng liên quan

Một nguồn tin riêng của chúng tôi cho biết: Vào chiều ngày 23-3, Cơ quan Công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ Nguyễn Anh Tuấn (45 tuổi, thường gọi là Tuấn "thần đèn"), ngụ ở phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng và sử dụng vũ khí quân dụng trái phép.

Cơ quan điều tra cũng bắt giữ thêm những đối tượng có liên quan để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng và sử dụng vũ khí quân dụng trái phép xảy ra trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Nguồn tin cho biết hiện cơ quan điều tra đang tiến hành làm rõ các hành vi trên của các đối tượng có liên quan và sẽ công bố thông tin cụ thể sau.

Năm 2014, Nguyễn Anh Tuấn từng bị TAND tỉnh Thanh Hóa tuyên 3 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích.

Trước đó, ngày 30-10,-2014, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tuyên phạt Nguyễn Anh Tuấn 3 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích. Sau khi chấp hành án phạt tù Tuấn “thần đèn” ra tù và sống tại TP Thanh Hóa.

Tuy nhiên, chiều qua 23-3, Tuấn “thần đèn” và những đối tượng liên quan đã bị Cơ quan điều tra, Công an TP Thanh Hóa bắt giữ để điều tra về các hành vi gây rối, sử dụng vũ khí quân dụng của các đối tượng. Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an TP Thanh Hóa làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm