Bắt kẻ đâm chết bạn nhậu vì…gói thuốc lá

Trước đó, đêm 16-5, Long cùng anh Trần Văn Điệp (21 tuổi), anh Phan Thành Trung (20 tuổi), anh Trần Ngọc Đệ (20 tuổi, cùng trú tại xã Cổ Đạm) mang bia lạnh ra góc đường bên ruộng ở xã Cổ Đạm để nhậu.

Khi đang uống bia, anh Điệp chạy đi mua một gói thuốc lá về để cả nhóm cùng hút. Tuy nhiên khi anh Điệp mang gói thuốc lá về, Long cất giấu vào trong người và nói “không biết gói thuốc đâu rồi”.

chuyện này cả nhóm xảy ra cãi vã rồi xô xát nhau. Long cho rằng nhóm bạn đã nói và nghĩ rằng mình ăn trộm gói thuốc nên bực tức đi lấy dao để giải quyết mâu thuẫn.

Long dùng dao đâm vào người anh Điệp. Sau khi bị đâm Anh Điệp bỏ chạy thoát thân, Long dùng dao tiếp tục đâm trọng thương anh Trung và anh Đệ rồi bỏ trốn.

Do trong đêm tối và mọi người nghĩ anh Điệp chạy trốn thoát nên không tổ chức tìm kiếm anh. Tuy nhiên đến sáng 27-5, người dân ra đồng phát hiện anh Điệp nằm gục chết trên ruộng lạc (đậu phộng).

Theo bà Trần Thị Gái (mẹ của Long) thì Long có tiền sử bệnh động kinh từ bé. Thời gian qua, mỗi khi đi uống bia, rượu về Long thường đuổi đánh cả mẹ đẻ và em trai.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan công an huyện Nghi Xuân cùng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra.

Đ.LAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm