Bắt kẻ dùng dao uy hiếp, dọa giết nữ sinh

Khoảng 12 giờ trưa nay (4-1), trước cổng Trường ĐH Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, một nam thanh niên đã dí dao vào cổ ép nữ sinh lên xe máy nếu không đi sẽ giết. Lúc này hàng trăm người hiếu kỳ kéo đến trước cổng trường với hy vọng khuyên nhủ giải thoát nữ sinh khỏi nguy hiểm nhưng không thành công.

Ngay sau đó, lực lượng Công an TP Thanh Hóa được huy động đến hiện trường. Tuy nhiên, dù khuyên nhủ mọi cách nam thanh niên vẫn cương quyết không thả con tin, thậm còn kề dao sát hơn nữa vào cổ nữ sinh viên khiến nhiều người lo sợ tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

 Cường dùng dao dí vào cổ khống chế, dọa giết nữ sinh. Ảnh: Đ.Trung (Ảnh cắt ra từ clip)

Lực lượng cảnh sát chấp nhận phương án lấy xe máy chở đối tượng và nữ sinh trên về Triệu Sơn, đồng thời bố trí người bám theo đối tượng, liên lạc với Công an huyện Triệu Sơn cùng phối hợp giải cứu.

Sau khi di chuyển khoảng 20 km từ Đại học VH-TT&DL về đến ngã tư Giắt, huyện Triệu Sơn, lực lượng cảnh sát phát hiện đối tượng sơ hở nên đã áp sát bất ngờ, khóa tay, khống chế thành công đối tượng.

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, ông Mai Đại Dương - Trưởng Công an phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa cho biết đối tượng khai nhận tên là Dương Văn Cường, ngụ huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa. Cường có biểu hiện không bình thường, nghi ngờ đang trong tình trạng say thuốc.

Cô gái bị Cường khống chế tên ĐTVA,  hiện đang theo học tại Trường ĐH Hồng Đức. Sau khi được giải cứu, nữ sinh có nhiều biểu hiện hoảng loạn, bị nhiều vết xước trên cổ nên đã được đưa vào bệnh viện điều trị. Có nguồn tin cho biết trước khi xảy ra sự việc hôm nay, Cường đã nhiều lần tỏ tình với V.A nhưng bị từ chối. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm