Bắt kẻ tung tin vu khống Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội

Theo điều tra, do mâu thuẫn với vợ cũ của Minh là chị Nguyễn Thu Thủy (SN 1976, trú tại 76 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), đối tượng này đã nhắn tin bội nhọ, tung tin thất thiệt nhằm vào Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo TP Hà Nội vì nghi ngờ nhờ ông này, vợ mình có thể chuyển trường học cho con liên tục được, khiến việc thăm đón con trở nên khó khăn.

Theo lời khai của Minh, đối tượng cho rằng việc xét xử và việc chuyển trường học của các con Minh có vấn đề không minh bạch. Minh đã làm đơn tố cáo Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội với nhiều thông tin không chính xác; đồng thời đưa các thông tin sai sự thật lên các trang tin điện tử và nhắn tin vào máy điện thoại của nhiều vị lãnh đạo TP Hà Nội.

Khám xét nhà ở của Minh, cơ quan công an thu giữ hơn 200 sim điện thoại di động, 5 điện thoại di đông và 2 máy tính xách tay. Vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Theo nguồn tin riêng của PV, Minh là con rể cũ của ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Tập Đoàn Bảo Sơn. Vụ ly hôn giữa Minh và chị Thủy được coi là vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam. Ngoài căng thẳng trong tranh chấp tài sản, việc tranh chấp con cái của gia đình đại gia này cũng hết sức căng thẳng…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm