Bắt kẻ vô cớ đâm chết người say đang nằm trên võng

Liên quan đến vụ hai nhóm hỗn chiến, một người nằm trên võng bị đâm chết, chiều 16-11, Công an thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết đơn vị đã bắt Lâm Hồng Sơn (38 tuổi, ngụ phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi dùng hung khí nguy hiểm gây thương tích dẫn đến chết người. 

Lâm Hồng Sơn tại cơ quan công an. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Sơn được xác định là người cầm kéo đâm vào đùi khiến anh Nguyễn Chí Tâm (28 tuổi, ngụ khóm 3, phường Thành Phước, thị xã Bình Minh) tử vong trong vụ ẩu đả ngày 12-11.

Trước đó, đêm 12-11, Ngô Văn Thảo (ngụ khóm Đông Thuận, phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh) cùng một số thanh niên đi tìm một người tên Võ Minh Thiện để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, hai bên xảy ra ẩu đả đánh nhau. Thời điểm này, anh Tâm uống rượu say đang nằm trên võng thì bị Sơn dùng kéo đâm vào đùi. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do đứt động mạch đùi gây mất máu cấp.

Sau khi gây án, Sơn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến chiều 15-11, Công an thị xã Bình Minh đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ bắt giữ Sơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm