Bắt khẩn cấp 2 thanh niên cướp giật tài sản

Tại Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu, các đối tượng khai nhận do cả Quốc và Phát đều sử dụng ma túy nhưng không có công việc ổn định và không có tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định xuống TP Vũng Tàu để cướp giật tài sản.
Sáng 18-11, cả hai sử dụng xe máy Exciter biển số 59D1-651.23 chạy lòng vòng trên các con đường trong TP Vũng Tàu để tìm cơ hội ra tay.
Khi đến đường Võ Thị Sáu, phường 2, TP Vũng Tàu thì phát hiện chị Hoàng Thị Phương Dung điều khiển chiếc xe Vision để túi xách trên xe. Ngay lập tức, Phát điều khiển xe máy áp sát để Quốc dùng tay cướp giật chiếc túi xách của chị Dung, bên trong có một ĐTDĐ Samsung J2, một ĐTDĐ Nokia và gần 600.000 đồng cùng một số giấy tờ tùy thân, rồi tăng ga chạy trốn.

Bắt khẩn cấp 2 thanh niên cướp giật tài sản ảnh 1
Nguyễn Trọng Quốc

Bắt khẩn cấp 2 thanh niên cướp giật tài sản ảnh 2
Trác Cơ Phát 

Trên đường bỏ chạy, đến đường Nguyễn An Ninh, Quốc và Phát thấy chị Ngô Thị Thu Trâm, ngụ phường 4, TP Vũng Tàu đang vừa chạy xe máy, vừa sử dụng ĐTDĐ hiệu Sam sung J7 liền quyết định ra tay. Sau đó Phát điều khiển xe chạy ngược chiều áp sát xe chị Trâm để Quốc dùng tay giật lấy chiếc ĐTDĐ của nạn nhân. Sau đó cả hai thuê nhà nghỉ ở phường Thắng Tam để cất giấu tài sản.
Trước đó, vào chiều 17-11, Quốc và Phát đã ép xe đôi vợ chồng người nước ngoài, quốc tịch Nga trên đường Lê Hồng Phong, phường 8, TP Vũng Tàu để giật một giỏ xách tay, bên trong có một ĐTDĐ iPhone 4 và một số giấy tờ cá nhân.
Công an TP Vũng Tàu đã bắt khẩn cấp Nguyễn Trọng Quốc và Trác Cơ Phát, đồng thời thu hồi toàn bộ tang vật các vụ cướp giật để trả lại cho các bị hại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm