Bắt khẩn cấp kẻ đánh chết con gái mới 4 tháng tuổi

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Đại tá Trần Thái Học, Trưởng Công an huyện Vân Canh (Bình Định), cho biết ngày 8-11, Cơ quan CSĐT công an huyện này đã bắt khẩn cấp Đoàn Văn Út (35 tuổi, ngụ thôn Suối Đá, xã Canh Hiệp, huyện Vân Canh) về hành vi giết người.

Đoàn Văn Út bị bắt khẩn cấp. Ảnh: BĐO

Theo Đại tá Học, lúc 9 giờ cùng ngày, vợ Út là chị Đoàn Thị Vương (37 tuổi, ngụ xã Canh Hòa, huyện Vân Canh) về nhà phát hiện con gái là Đoàn Thị M. (bốn tháng sáu ngày tuổi) nằm bất động trên nền nhà, trên người có nhiều vết bầm tím nên hô hoán hàng xóm đến ứng cứu. Tuy nhiên, bé gái đã tử vong.

Theo trình bày của chị Vương, sáng sớm cùng ngày, khi thấy bé M. khóc, Đoàn Văn Út chửi mắng vợ, đòi giết con. Sau khi cho bú, chị M. đặt con nằm ngủ trên nền nhà rồi sang nhà hàng xóm, sau đó thì sự việc xảy ra.

Cũng theo chị Vương, bé M. là con gái thứ hai của hai vợ chồng. Tuy nhiên, từ khi bé M. được sinh ra, Đoàn Văn Út thường xuyên mắng chửi vợ, cho rằng bé không phải con ruột của Út do nước da, khuôn mặt không giống mình. Trong những lần cãi nhau với vợ, Út thường đòi giết cháu bé.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm