Bắt mại dâm giá 100 USD dành cho khách ngoại

đã tung gần 100 cảnh sát kiểm tra khách sạn White Lotus (số 6A Thi Sách, phường Bến Nghé) bắt quả tang hai cặp nam nữ, trong đó hai nam là người nước ngoài đang mua bán dâm.

những người bị bắt quả tang khai nhận được chủ các nhà hàng ở quận 1 gồm Hai Chị Em (số 44 Đông Du), Nhịp Điệu (số 6B Thi Sách) và quán Sinobar (số 13 Đông Du) cùng môi giới mua bán dâm. Đáng chú ý là nhà hàng Hai Chị Em, Nhịp Điệu và quán Sinobar chỉ cho tiếp viên bán dâm với khách nước ngoài, không bao giờ “phục vụ” người Việt kể cả Việt kiều. Từ lời khai này, công an đã kiểm tra đồng loạt nhà hàng, quán ăn nói trên và lập biên bản mời làm việc đối với 34 người có liên quan. Đồng thời, công an thu giữ giấy tờ, sổ sách thể hiện việc mua bán dâm của các tiếp viên tại đây.

Theo lời khai của Nguyễn Thị Ngọc Loan và Nguyễn Thị Nguyệt Lan (cùng là chủ quán Sinobar) quán tuyển tiếp viên nữ với điều kiện biết tiếng Anh, phải chấp nhận bán dâm. Khi khách nước ngoài vào uống bia, rượu, chơi bi-da nếu có nhu cầu mua dâm thì phải được chủ nhà hàng đồng ý. Khách phải đưa cho chủ tiền môi giới 400.000-600.000 đồng. Nếu khách không trả tiền môi giới thì phải uống hết bảy ly rượu với giá 70.000 đồng/ly. Chưa kể mỗi lần mua dâm khách phải trả cho tiếp viên 100 USD cùng tiền thuê phòng khách sạn. Hằng tháng Loan và Lan thu lợi bất chính mỗi người hơn 30 triệu đồng. Riêng Nguyễn Thành Tuân, bảo vệ nhà hàng kiêm luôn nhiệm vụ bảo kê, cảnh giới, được trả công 100.000 đồng mỗi lần có khách mua dâm.

Ngoài ra, Loan còn hùn vốn với Nguyễn Thị Kim, Nguyễn Thanh Hiền mở nhà hàng Nhịp Điệu. Hình thức hoạt động của Nhịp Điệu tương tự như Sinobar chỉ bán dâm cho người nước ngoài.

Còn Phạm Thị Hoa, chủ nhà hàng Hai Chị Em, thấy hình thức kinh doanh bia rượu cùng cho tiếp viên bán dâm mồi chài khách có thu lợi cao nên cũng hoạt động tương tự như Sinobar. Tại nhà hàng Hai Chị Em, khách muốn mua dâm phải trả cho Hoa 600.000 đồng tiền môi giới và giá mua dâm 100 USD/lần.

HOÀNG TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm