Bắt mại dâm, ma túy trong khách sạn Như Ý

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP.HCM phối hợp Đoàn 1 kiểm tra liên ngành văn hóa-xã hội bắt quả tang hành vi mua bán dâm và sử dụng trái phép chất ma túy bên trong hai khách sạn (KS) Như Ý và Như Ý 2 tại địa bàn quận Bình Tân. Qua đó PC45 đã lập hồ sơ 12 người liên quan, trong đó có Trịnh Thị Thu Trang (27 tuổi, ngụ quận Bình Tân) bị lập hồ sơ về hành vi môi giới mại dâm.

Thông tin từ PC45 cho biết chiều 18-12, trinh sát PC45 kết hợp Đoàn kiểm tra ập vào KS Như Ý (số 185 đường 16) và KS Như Ý 2 (số 76 đường 7A) cùng thuộc phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện ba cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Ngoài ra, công an còn bắt quả tang có bốn đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Tang vật thu giữ của các đối tượng tại hai KS này gồm 1,3 triệu đồng tiền mua bán dâm, một túi nylon đựng chất bột màu trắng nghi là ma túy đá, một bình tự chế dùng sử dụng ma túy đá, cùng ba ĐTDĐ của ba đối tượng môi giới và bán dâm.

Bắt mại dâm, ma túy trong khách sạn Như Ý ảnh 1

Nhóm người sử dụng ma túy trong khách sạn bị bắt quả tang. (Ảnh do công an cung cấp)

Về hoạt động mua bán dâm, bước đầu cơ quan công an làm rõ Trịnh Thị Thu Trang từng làm tiếp viên cho một quán cà phê, từ tháng 8-2013 Trang được một số bạn bè giới thiệu nguồn khách để Trang bán dâm với giá 400.000 đồng/lần. Sau vài tháng hành nghề, Trang nhận thấy có nhiều khách có nhu cầu mua dâm nên hoạt động môi giới mua bán dâm. Trang móc nối với một số tiếp viên của quán cà phê Thanh Xuân, Thanh Trúc ở khu vực phường Bình Trị Đông B, môi giới cho các tiếp viên này đi bán dâm cho khách với giá 500.000 đồng/lần, Trang lấy 250.000 đồng, còn lại tiếp viên được hưởng 250.000 đồng. Ngoài ra mỗi tháng Trang còn thu “hụi chết” của mỗi gái bán dâm số tiền 1 triệu đồng, nói là tiền để “chung chi” cơ quan chức năng nhưng thực chất Trang hưởng hết số tiền này.

Chiều 18-12, Trang đang ngồi cùng hai gái mại dâm là AN và MT thì nhận được điện thoại của một khách tên T. yêu cầu cung cấp hai người đến KS Như Ý 2. Sau đó Trang kêu N. và T. đến KS Như Ý 2 bán dâm cho hai người khách với giá 500.000 đồng/người. Riêng Trang chạy xe một mình đến KS Như Ý bán dâm cho một người tên B. với giá 400.000 đồng. Trong khi Trang và N. cùng T. đang bán dâm cho khách thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

TUYẾT KHUÊ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm