Bắt một phụ nữ nghi bắt cóc trẻ con

Theo thông tin, 2 bé suýt bị bắt cóc là Nguyễn Thị Ngọc Hiếu (4 tuổi, con của chị Nguyễn Thị Ngọc Thi, 29 tuổi và anh Nguyễn Văn Hiền, 29 tuổi) và Lê Phạm Thị Hồng Ánh (4 tuổi, con chị Phạm Thị Ngọc Diễm, 26 tuổi và anh Lê Hồng Minh, 26 tuổi).

Bắt một phụ nữ nghi bắt cóc trẻ con ảnh 1
Bé Ánh và bé Hiếu (từ trái qua phải) cùng mẹ

Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng ngày 5-5, người đàn bà này vào nhà nhưng không ai hay biết, cho bánh và dụ dỗ, dắt 2 bé ra khỏi nhà theo hướng Quốc lộ 1A (Km 1633, thuộc thôn Bình Lễ), cách nhà khoảng 80m.

Những người hàng xóm cứ tưởng mẹ mìn này là người thân quen của hai gia đình trên nên không ai để ý, chỉ có anh anh Nguyễn Văn Thiện (SN 1971, người hàng xóm) thấy nghi ngờ nên theo dõi.
 
Khi biết bị theo dõi, bà ta dắt các cháu trở về, nói với anh Thiện: Chỉ dẫn hai cháu đi chơi thôi, giỡn chút thôi chứ không có gì hết(!?).

Trong suốt quá trình làm quen, dẫn các bé đi gần 2 giờ người đàn bà này  không hề để lộ mặt mũi, khăn luôn trùm kín mặt, đầu đội nón vải vành rộng, áo khoác màu vàng, giọng miền Nam, ngoài 50 tuổi…

Bắt một phụ nữ nghi bắt cóc trẻ con ảnh 2
Người dân vẫn còn bàn tán xôn xao tại nhà 2 bé

Trước đó, anh Phan Văn Hiệp ( SN 1973, người hàng xóm) và nhiều người ở xóm cho biết "mẹ mìn" này đã có mặt trước mặt nhà của hai cháu và có những cử chỉ, hành động rất “thân thiện”.

Khi bị phát hiện thị đã cao chạy xa bay đến một địa điểm khác trong thôn Bình Lễ.

Nhận được tin báo của quần chúng, công an xã Phan Rí Thành lập tức truy tìm và phát hiện thị đang ngồi nghỉ chân trên ghế đá, gần HTX Bình Lễ.

Sự việc này gây xôn xao dư luận bởi trước đó khoảng 10 ngày, tại địa bàn này rộ lên tin đồn người dân ở huyện Bắc Bình chứng kiến xác 1- 2 trẻ nhỏ ở xã Phan Hiệp, giáp ranh xã Phan Rí Thành (có tin đồn khác là xác của người lớn) bị kẻ lạ xẻ thịt, moi lấy ngũ tạng đem đi bán tận Trung Quốc, xác vứt gần cây xăng Tấn Vinh (Quốc lộ 1A, xã Phan Hiệp, Bắc Bình). Sau đó, Công an huyện Bắc Bình cho biết tin trên là tin đồn bậy bạ, không có thật.

Theo H.Thái (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm