Bắt nghi can cướp giật ở quận 11

Công an quận 11 đang tạm giữ Nguyễn Hoàng Nam (SN 1992) cùng Phan Hồng Phúc (SN 1994, cùng ngụ phường 8, quận Tân Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. Nam đã từng có một tiền án về tội cướp giật tài sản.

Hai đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan điều tra.

Cụ thể, vào khoảng 3 giờ 20 ngày 1-2, Tuyền (hay còn gọi là Khét, chưa xác minh được lai lịch) chở Nam bằng xe máy đi qua nhiều tuyến đường để tìm cơ hội cướp giật tài sản.

Khi đến đường Nguyễn Chí Thanh, quận 11, cả hai phát hiện một chiếc taxi đang dừng ở lề đường để cho khách xuống. Tuyền liền chạy xe áp sát và Nam cướp giật túi xách của khách. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Tú Q. (SN 1987, Việt kiều Canada, tạm trú quận 11) đang dừng chờ lấy đồ từ taxi xuống.

Sau đó, Tuyền nói với Nam tài sản trong túi xách bao gồm 5,2 triệu đồng cùng một điện thoại Samsung Galaxy S4, Tuyền chia cho Nam 2,4 triệu đồng.

Tiếp đó, vào đầu tháng 3-2016, Nam chạy xe máy chở Phan Hồng Phúc đi cướp giật. Khi đến đối diện cổng sau Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt (phường 15, quận 11) thì phát hiện một người đàn ông đi bộ có mang theo giỏ xách. Nam điều khiển xe áp sát rồi giật túi xách bỏ chạy. Trong túi xách chỉ có một bộ quần áo và túi trà.
Hiện vụ việc đang được Công an quận 11 tiếp tục điều tra, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm