Bắt nghi can đồng tính sát hại dã man nghệ sỹ Đỗ Linh

Trước đó vào khoảng 0 giờ ngày 28-1, từ nguồn tin trình báo và đặc điểm nhận dạng đối tượng, công an quận 8 đã bắt giữ Bảo tại trung tâm chấn thương chỉnh hình khi Bảo đang điều trị thương tích tại đây. Ngoài ra, cơ quan công an còn bắt giữ thêm hai nghi can gồm Trần Hà Bảo Toàn (16 tuổi), và Trần Bảo Phúc (14 tuổi, cùng ngụ quận 8) vì đã có hành vi che giấu, không tố giác hành vi phạm tội của Bảo.

Vụ án mạng nghiêm trọng được phát hiện vào khoảng 20 giờ 15 đêm 26-1, người dân ở khu vực hẻm 39 Chánh Hưng, phường 10, quận 8 nghe tiếng kêu phát ra từ nhà nghệ sỹ Đỗ Linh thuê ở, cùng với máu chảy từ trong nhà ra ngoài. Khi người dân và dân phòng đến phá cửa xông vào thì cùng lúc nghi can leo sang mái tôn nhà bên cạnh tẩu thoát khỏi hiện trường. Cảnh sát đã bao vây khu vực để truy bắt nhưng đối tượng đã kịp thời bỏ trốn.

Xe cứu thương đưa tử thi về nhà xác

Khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể nạn nhân, công an phát hiện nghệ sỹ cải lương Đỗ Linh bị sát hại bởi hàng chục nhát dao đâm khắp cơ thể, đồng thời thu giữ một con dao dính máu và một bao cao su đã qua sử dụng.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, công an quận 8 đã huy động tối đa lực lượng vào cuộc điều tra, truy xét hung thủ. Đến khoảng 0 giờ ngày 26-1, xác định Bảo đang điều trị vết thương ở trung tâm y tế, công an đã lên kế hoạch bắt giữ khẩn cấp. 

Chân dung nghệ sỹ Đỗ Linh 

Tại cơ quan công an, Bảo đã khai nhận có quan hệ tình cảm đồng tính với nghệ sỹ Đỗ Linh. Tối 26-1, Bảo đến nhà trọ của nghệ sỹ Đỗ Linh ở quận 8, quan hệ tình dục. Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, Bảo đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong. Trong quá trình xô xát với nạn nhân, Bảo cũng bị thương nên phải đến bệnh viện chữa trị. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm