Bắt nghi can giết chủ tiệm cầm đồ ở Đồng Nai

Ngày 15-8, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt giữ Võ Văn Hoàng (20 tuổi, quê Kiên Giang, trú xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) khi người này đang lẩn trốn tại một phòng trọ ở xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch.

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều tối ngày 9-8, ông Võ Viết Dũng (47 tuổi, ngụ tại ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) chở con nhỏ về đến nhà, cũng là tiệm cầm đồ Gia Hân, thì hoảng hốt phát hiện vợ là bà Nguyễn Thị Nhung (42 tuổi) nằm chết trong phòng ngủ nên tri hô.

Hung thủ Hoàng bị bắt giữ. Ảnh: Vũ Hội.

Ngay trong đêm, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai huy động lực lượng mở cuộc điều tra. Kết quả khám nghiệm, nạn nhân bị đâm đến 32 nhát dao dẫn đến tử vong.

Trên chiếc tủ sắt đặt trong nhà, xác định có dính vết máu nhỏ giọt ở hộc trên và dưới, có dấu hiệu xáo trộn. Đặc biết, một chiếc xe máy hiệu Vision màu nâu trong tiệm cầm đồ bị lấy đi.

Tiến hành kiểm tra toàn bộ sổ sách, giấy tờ hoạt động của tiệm cầm đồ thì có một biên nhận ghi tên người đến cầm đồ Võ Văn Hoàng, nhưng không có năm sinh, địa chỉ, không ghi biển số xe đã cầm, chỉ ghi giá cầm là 11 triệu đồng.

Xe máy Hoàng cướp tại tiện cầm đồ để trả lại cho bạn gái. Ảnh: Vũ Hội.

Qua rà soát các trinh, các trinh sát nhận thấy Hoàng có người yêu làm công nhân KCN Nhơn Trạch có sử dụng chiếc xe máy hiệu Vision màu sơn trùng khớp với chiếc xe máy từng cầm cố tại tiệm cầm đồ Gia Hân bị mất mà do chính Hoàng cầm cố trước đó.

Qua làm việc cô gái cho biết, trước đó mấy ngày bạn trai là Hoàng mượn xe đi đâu đó mấy ngày nhưng không rõ, đến khi đòi thì Hoàng đem xe về trả.

Sau vài giờ tiếp cận tìm hiểu, trinh sát nhận ra Hoàng đang có những biểu hiện bất thường, sắm xe mới, sắm điện thoại xịn và còn có tiền gửi cho người thân.

Chiều 14-8, sau khi bị bắt, Hoàng khai nhận ra tay giết bà Nhung cướp tài sản, lấy chiếc xe máy trả lại cho bạn gái. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm