Bắt nghi can quốc tịch Mỹ cướp xe taxi ở TP.HCM

Vào khoảng 12 giờ ngày 11-6 Công an quận 5 nhận được tin báo có một vụ cướp xe taxi xảy ra tại trước Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình trên đường Trần Hưng Đạo (quận 5). Nghi can là người đàn ông khoảng 30 tuổi được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu với ngón tay út bị đứt lìa một đốt.

Người đàn ông quốc tịch Mỹ tên Khôi sau khi giành quyền điều khiển xe taxi chạy khoảng 4 km thì bỏ xe đi bộ (áo đen ngồi giữa)

Tuy nhiên, tại bệnh viện, người này tỏ thái độ không hợp tác, quậy phá. Sau đó bỏ chạy ra ngoài, lên một xe taxi biển số TP.HCM do tài xế Lê Hoàng Cầm (34 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) điều khiển.
Khi lên taxi, người đàn ông này đã giằng co với tài xế, đồng thời giật vô lăng giành quyền điều khiển và đẩy tài xế Cầm ra khỏi xe; sau đó lái xe chạy về hướng quận 10. Khi đến giao lộ giữa đường Nguyễn Tri Phương và 3-2 thì người này rời khỏi xe bỏ đi.

Hiện đối tượng và tang vật đang được tạm giữ tại Công an phường 1, quận 5

Sau quá trình điều tra truy xét, đội CSHS Công an quận 5 đã truy tìm được chiếc xe taxi đồng thời phát hiện người đàn ông này đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Pháp.

Sau khi phẫu thuật xong, người này được di lý về trụ sở Công an phường 1, quận 5 để lập hồ sơ điều tra, xử lý.
Tại cơ quan điều tra, ban đầu xác định nghi can tên Cao Đình Khôi (38 tuổi, quốc tịch Mỹ).
Vụ việc đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm