Bắt nghi can sát hại 3 người trong gia đình vợ ở Tiền Giang

Trưa 14-8 nguồn tin riêng của Pháp Luật TP.HCM cho biết Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, quê ở Đồng Tháp) tại xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Khoa có liên quan đến vụ sát hại 3 người trong gia đình vợ vào rạng sáng 1-8 trên địa bàn ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Hiện trường xảy ra thảm án (ảnh HÀ HUY)

Cũng theo nguồn tin trên, Công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố vụ án để điều tra xử lý theo qui định.

Trước đó, vào khoảng gần 5 giờ sáng 13-8, người dân ở ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành (Tiền Giang) nghe tiếng kêu cứu từ căn nhà của bà Lê Thị Hoa (sinh năm 1974) ở cùng ấp.

Khi nhiều người lao đến thì phát hiện cháu Phan Ngọc Anh (sinh năm 2013) đã tử vong dưới gốc dừa trong sân nhà. Tiếp đó là thi thể bà Lê Thị Hoa và con gái là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (sinh năm1994, là mẹ của cháu Anh)  trong nhà, trên người còn dây siết cổ. Nạn nhân sống sót kêu cứu là em Đinh Thị Ngọc Ánh (Sinh năm 2001) - cũng là con gái bà Hoa.

Em Đinh Thị Ngọc Ánh kể lại, anh rể Ánh là Nguyễn Đăng Khoa (sinh năm 1987, quê ở Đồng Tháp) là người gây ra vụ việc. Ánh kể Khoa đã dùng tay bóp cổ em  bất tỉnh, lúc này nghĩ em  đã chết nên Khoa bỏ đi chỗ khác để tìm đồ vật trong nhà. Đến khi Khoa phát hiện Ánh còn sống nên tiếp tục dùng dây trói tay Ánh lại.

Khoa là chồng sau của chị Ngân. Khoa về ở rể bên gia đình vợ khoảng 2 năm nhưng chưa có con chung. Trước đây Khoa làm ở ngành thú y nhưng đã nghỉ. Còn cháu Phan Ngọc Anh là con của chị Ngân với người chồng trước, bà Lê Thị Hoa là mẹ vợ của Khoa. Sau khi gây án Khoa đã lấy xe máy của chị Ngân và nhiều tài sản trong nhà. Người thân trong gia đình tiết lộ, hai vợ chồng lục đục cả tháng nay.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng cũng đã phát hiện đơn xin ly hôn trong cốp xe của nạn nhân, nhưng trên tờ đơn li hôn chỉ có chữ ký của nạn nhân Đinh Thị Ngọc Ngân mà chưa có chữ ký của Nguyễn Đăng Khoa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm