Bắt người ôm 1.000 viên ma túy đòi bắn cả công an

Chiều 5-5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đang tạm giữ hình sự Ngân Văn Mạo (46 tuổi, bản Đửa, xã Lượng Minh, huyện miền núi Tương Dương, Nghệ An) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.  

Đêm 4-5, lực lượng Ban chuyên án của Công an huyện Kỳ Sơn đã mai phục ở khu vực rừng thuộc bản Cửa, xã Lượng Minh để vây mắt quả tang Mạo.

Khi Mạo đang ôm hồng phiến và súng đi băng rừng thì các trinh sát vây bắt. Lúc này, Mạo chống trả quyết liệt, đưa súng ra hướng về các chiến sĩ công an đe dọa bắn. Các cán bộ, chiến sĩ công an đã nhanh chóng quật ngã được Mạo và tước khẩu súng.

Túi đựng ma túy thu giữ của Ngân Văn Mạo. 

Tang vật thu giữ của Mạo là 5 gói ma túy gồm 1.000 viên ma túy tổng hợp, một con dao nhọn, một khẩu súng tự chế đã lên đạn…

Bước đầu Mạo khai đã mua ma túy với giá 3 triệu đồng/gói ma túy từ vùng biên giới Lào-Việt, mang về để bán kiếm lời thì bị bắt.

Mạo nghiện ma túy lâu năm, thời gian qua hoạt động mua bán ma túy tinh vi, kín kẽ và rất manh động. Mạo thường mang theo mình nhiều vũ khí như súng, dao nhọn, lập lán trại trong rừng sâu để buôn bán ma túy cho người nghiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm