Bắt nhiều đối tượng trộm cắp, “cò mồi”

Sáng 6-7, các trinh sát Đội 5, Phòng CSHS - CATP Hà Nội kiểm tra khu vực bên ngoài bệnh viện K, quận Hoàn Kiếm, đưa về trụ sở công an 3 đối tượng có hành vi “cò mồi” khám bệnh gây mất trật tự công cộng.

Các đối tượng vi phạm gồm Nguyễn Thị Loan, SN 1956, ở tổ 36, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai; Trịnh Thị Bảo, SN 1952, ở phường Trung Liệt, quận Đống Đa và Đặng Thị Tuyết, SN 1962, trú tại phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã tiếp xúc và dụ dỗ người nhà bệnh nhân nếu muốn khám nhanh, có kết quả chính xác thì chi từ 10-30 nghìn đồng. Cơ quan công an đã lập hồ sơ, xử lý phạt hành chính các đối tượng này.

Đội 5 tiếp tục kiểm tra và phát hiện tại bệnh viện Bạch Mai, quận Đống Đa, 3 đối tượng hoạt động “cò mồi” tại trước cửa phòng khám của bệnh viện này. Các đối tượng tự khai là Nguyễn Minh Sự, SN 1949, ở phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng; Phan Văn Tân, SN 1975, trú tại huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên và Nguyễn Ngọc Diệp, SN 1960, trú tại phường Trương Định, quận Hoàng Mai, chuyên hành nghề “xe ôm” và khi có khách đến khám bệnh là tiếp cận để “mời chào” khám bệnh nhanh với chi phí từ 10-30 nghìn đồng.

Ngoài 2 vụ việc nêu trên, cũng trong ngày 6-7, Đội 5, Phòng CSHS - CATP Hà Nội đã phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng trộm cắp tại siêu thị BigC là Nguyễn Thị Quỳnh, SN 1975, ở quận Hồng Bàng và Nguyễn Thị Thúy, SN 1972, trú tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng, giao cho CAP Trung Hòa, quận Cầu Giấy xử lý. Các đối tượng này đã trộm cắp 12 hộp mỹ phẩm Pond’s của một hộ kinh doanh tại siêu thị này.

Theo Hà Hoàng (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm