Bắt nhóm ‘con nghiện’ bán ma túy cho 'con nghiện'

Sáng 20-11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) đã bắt giữ Nguyễn Hoàng Hải (32 tuổi), Lâm Hoàng Danh (21 tuổi), Tạ Văn Hây (19 tuổi), Lê Hải Đăng (18 tuổi) và Tô Huỳnh An (19 tuổi, cùng ngụ thị xã Bến Cát) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Bắt nhóm ‘con nghiện’ bán ma túy cho 'con nghiện' ảnh 1
Nhóm nghiện kiêm bán ma túy.

Theo kết quả điều tra, các thanh niên này do thiếu việc làm ổn định nên thường xuyên tụ tập chơi ma túy đá. Nhóm này phân phối ma túy cho các “con nghiện” có nhiều tiền án, tiền sự nên tổ chức đeo bám. Hằng ngày, các đối tượng hoạt động kín đáo, chỉ bán hàng cho những mối quen biết từ trước và liên lạc qua điện thoại.

Khi có “động”, các đối tượng vứt bỏ hàng và phi tang tang vật nhằm trốn tội. Tuy nhiên, mọi hoạt động của nhóm này không thoát khỏi sự theo dõi của trinh sát. Khi chúng giao hàng cho “con nghiện” thì bị trinh sát ập vào bắt giữ cùng nhiều bịch ma túy.

Bước đầu các nghi can khai nhận, thường xuyên mua ma túy từ một đầu nậu ở TP.HCM, sau đó đem ma túy về thị xã Bến Cát phân nhỏ rồi bán lại cho con nghiện, kiếm lời từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng/tép. Sau đó, cả nhóm tiếp tục ăn nhậu và chơi ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm