Bắt nóng đối tượng trộm xe máy

Trước đó khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, khi đội tuần tra kiểm soát cảnh sát trật tự thuộc Phòng PC 64 Công an Đồng Nai đang làm nhiệm vụ trước khu vực Bến xe Đồng Nai (phường Bình Đa, TP Biên Hòa, Đồng Nai) thì phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy hiệu Air blade biển số 60Y5-5974 có dấu hiệu khả nghi nên yêu cầu dừng xe kiểm tra giấy tờ.   

Bắt nóng đối tượng trộm xe máy ảnh 1

Công an đang dẫn giải Lập (áo trắng).

Tuy nhiên khi phát hiện lực lượng chức năng thanh niên này lại bỏ chạy. Ngay lập tức, tổ tuần tra truy đuổi tóm gọn và yêu cầu xuất trình giấy tờ nhưng người thanh niên không xuất trình được. Nghi ngờ đây là xe gian nên lực lượng chức năng đã đưa cả người và xe về Công an phường Bình Đa làm việc.

Tại đây cơ quan công an người thanh niên khai nhận tên Nguyễn Thế Lập, chiếc xe máy Lập đang điều khiển là xe vừa lấy cắp được tại địa bàn xã Suối Tre, thị xã Long Khánh biển số thật là 60B2-02719. Sau khi lấy được xe, Lập đưa ra vườn cao su thay biển số thật bằng biển số giả rồi tẩu thoát đến địa bàn TP Biên Hòa thì bị bắt. Khám xét trong cốp xe công an còn thu giữ một ví da đựng hơn 10 triệu đồng và hai sổ tiết kiệm.

Xác minh tại địa bàn Suối tre, Công an xã Suối tre cho biết chiếc xe trên là của chị Nguyễn Thị Kim Loan. Trước đó chị Loan đến công an xã trình báo về việc mất xe.

Bắt nóng đối tượng trộm xe máy ảnh 2Chiếc xe máy Lập đã lấy cắp.

Khoảng 7 giờ 30 ngày 6-3 chị đang để chiếc máy trên trong khuôn sân nhà thì bị kẻ gian lấy mất. Trong xe có hơn 10 triệu đồng tiền mặt và hai số tiền kiệm hàng trăm triệu đồng. Hiện Công an phường Bình Đa đã bàn giao Lập cho Công an thị xã Long Khánh để tiếp tục điều tra mở rộng.

TIẾN DŨNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm