Bắt nóng nhóm giang hồ truy sát người nước ngoài tại quán bar

Cơ quan CSĐT Công an quận 1 vừa truy xét, bắt nóng nhóm nghi can gồm Dương Công Tráng (29 tuổi, ngụ quận 3), Dương Minh Luân (19 tuổi, ngụ quận 3) và Nguyễn Hoàng Duy (19 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) về hành vi gây thương tích cho ba người Singapore.

Bắt nóng nhóm giang hồ truy sát người nước ngoài tại quán bar ảnh 1
Nhóm nghi can truy sát người nước ngoài tại quán bar DC bị cảnh sát bắt giữ

Vụ án xảy ra vào khoảng 1 giờ 30 rạng sáng 28-2 tại quán bar DC club, 148 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Đêm 27-2, nhóm ba người khách nam quốc tịch Singapore cùng một người bạn gái đến quán bar DC club chơi. Do quán đông khách nên trong lúc đứng chơi anh Tan Chee Boon có va chạm với một thanh niên bàn bên cạnh.
Từ mâu thuẫn nhỏ, một thanh niên trên người đầy hình xăm từ bàn bên cạnh hùng hổ cầm dao bấm đến đâm thẳng vào bụng anh Boon.
Anh Shi Zhi Xiang là bạn anh Boon đến can ngăn thì bị thanh niên xăm người cầm dao đâm vào trán. Anh Xiang hoảng sợ bỏ chạy vào nhà vệ sinh lẩn trốn. Nhóm thanh niên vẫn đuổi theo đánh tới tấp và đâm anh Xiang. Người còn lại trong nhóm là Tan Chee Sheng cũng bị đâm vào ngực trái.
Ngay sau khi gây án, nhóm thanh niên lần lượt rời khỏi hiện trường bỏ trốn. Nhóm khách người Singapore được đưa đi cấp cứu.
Từ lời khai của các nạn nhân, cảnh sát hình sự quận 1 đã lập tức truy xét bắt nóng nhóm thanh niên gây án. Đặc biệt nạn nhân cung cấp một trong số các đối tượng mặc áo đen có chữ security. Người này dùng chai rượu, gạt tàn thuốc đánh vào đầu anh Boon.
Đến ngày 7-3, Công an quận 1 đã bắt được ba thanh niên gây án. Trong đó Tráng được xác định là nghi can trực tiếp cầm dao bấm đâm anh Boon và anh Xiang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm