Bắt 'nữ quái' bán nhiều phụ nữ vào động mại dâm

Sáng 23-4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh này vừa bắt giữ Đỗ Thị Sen (31 tuổi, ngụ xã Xuân Trường, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) về hành vi mua bán người qua Trung Quốc. 

 Đỗ Thị Sen về vùng sâu, vùng xa dụ dỗ phụ nữ bán qua Trung Quốc. 

Cũng theo Công an tỉnh Thanh Hóa, năm 2014 Đỗ Thị Sen lấy chồng người Trung Quốc và thường xuyên về Việt Nam và cấu kết với nhiều người ở Sơn La, Thanh Hóa để tìm người buôn bán qua Trung Quốc.

Vụ việc mới nhất là vào khoảng tháng 3-2019, Sen về Thanh Hóa tìm gặp chị L.T.L (26 tuổi, ngụ xã Cát Vân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa) và chị N.T.H (20 tuổi, ngụ xã Quảng Phú, TP Thanh Hóa) để dụ dỗ đưa sang Trung Quốc.

Tuy nhiên, sau khi biết được Sen có hành vi đưa người qua Trung Quốc trái phép rồi bán vào các động mại dâm hoặc làm vợ cho người Trung Quốc, lực lượng công an đã kịp thời ngăn chặn và bắt giữ.

Sen trở về Việt Nam để dụ dỗ phụ nữ và bị cơ quan công an bắt giữ.

Khai nhận tại cơ quan điều tra, Sen cho biết, thường về vùng sâu, vùng xa tiếp cận các nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn để dụ dỗ đưa sang Trung Quốc lao động, nhưng thực chất bán làm vợ hoặc vào các động mại dâm với giá 6-7 vạn Nhân dân tệ tương đương khoảng 200 triệu đồng/người.

Sau khi bắt giữ Sen, Cơ quan điều tra-Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã phát đi thông báo nhằm kêu gọi những người từng là nạn nhân, thân nhân có người từng bị Sen lừa bán qua Trung Quốc đến Cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa trình báo để được làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm