Bắt tạm giam bị can giết 2 phụ nữ ngoài chuồng vịt

Chiều 12-2, Trung tá Nguyễn Thanh Tùng- Người phát ngôn của Công an tỉnh Bến Tre cho biết, chiều cùng ngày cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Thành Hổ (45 tuổi, ngụ xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) để điều tra về tội giết người.

Hổ là bị can sát hại hai phụ nữ trong chòi vịt ở ấp Tân Hòa Ngoài (xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc).

Cơ quan điều tra thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thành Hổ.

Quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tham giam đối với Trần Thành Hổ đã được Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bến Tre phê chuẩn vào chiều cùng ngày. Trước đó vào ngày 9-2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án trên.

Theo hồ sơ, rạng sáng ngày 9-2 (mùng 5 Tết), sau khi dùng dao cắt cổ bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, là vợ của Hổ) và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, là bạn thân bà Mễ) tại chòi vịt, Hổ đã lấy xe máy đến cầu Hàm Luông bỏ lại xe và nhảy xuống sông tự tử nhưng được người dân cứu sống và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Cận mặt nghi phạm giết chết hai phụ nữ ngoài chuồng vịt rạng sáng mùng 5 Tết

Sau 4 ngày điều trị tại bệnh viện, nghi phạm Hổ đã hồi tỉnh và được sự theo dõi, giám sát sát sao của lực lượng Cảnh sát hình sự. Sau khi sức khỏe bình phục Hổ được bệnh viện cho ra viện vào chiều 12-2 thì cơ quan CSĐT thực hiện lệnh bắt tạm giam.

Qua làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu Hổ khai nhận, trước đó Hổ và vợ là bà Mễ đã có mâu thuẫn, bà Mễ nhiều lần đòi li dị Hổ. Về nguyên nhân Hổ ra tay sát hại bà Dung, Hổ cho rằng, trong thời gian bà Dung hùn hạp nuôi vịt chung với vợ là bà Mễ hai người này đã nảy sinh tình cảm “đồng tính”.

Hổ nghi ngờ bà Dung chính là nguyên nhân dẫn đến tình cảm vợ chồng Hổ sứt mẻ nên đã sát hại bà Dung cho thỏa cơn thù tức.

Ngay sau khi có giấy ra viện, Hổ đã bị bắt tạm giam.

Được biết hằng ngày, Hổ làm nghề sửa xe đạp và xe đạp điện tại tiệm sửa xe ở ấp Tân Lợi, xã Tân Phú Tây do Hổ làm chủ. Còn bà Mễ bán quán giải khát ngay tại nhà. Tuy nhiên, khoảng một năm nay, bà Mễ nghỉ hẳn việc bán nước giải khát và chuyển sang chăn nuôi vịt. Vợ chồng Hổ và bà Mễ có hai người con đã trưởng thành. Thời gian gần đây, vợ chồng Hổ thường hay cự cãi.

Về phía bà Dung cũng đã ly thân chồng, bà Dung cũng có một người con đã trưởng thành, trong thời gian hùn hạp nuôi vịt chung với bà Mễ, bà Dung thường hay lui tới chòi giữ vịt để ngủ chung với bà Mễ để cùng giữ vịt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm