Bắt trói con nợ, 6 người bị khởi tố

Ngày 15-4, thông tin từ Công an quận Ô Môn, TP Cần Thơ cho biết vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam sáu người về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Sáu người gồm: Nguyễn Tiền Quang Vinh (26 tuổi), Nguyễn Tiền Vinh Quang (29 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai), Nguyễn Thị Tuyết Vân (34 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM), Thổ Minh Chí (21 tuổi), Thổ Hy Vọng (31 tuổi) và Thổ Anh Nguyệt (24 tuổi, cùng ngụ xã Phan Hòa, huyện Bắc Bình, Bình Thuận).

Bắt trói con nợ, sáu người bị khởi tố

Đối tượng Vinh, Vân, Quang (phía trên) và Nguyệt, Chí, Vọng (phía dưới).

Theo công an, trước đó, hai anh em NHM và NHS (ngụ phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM) có vay mượn của Nguyễn Tiền Quang Vinh khoảng 1 tỉ đồng và không có khả năng chi trả nên cả hai đã bỏ trốn và thuê nhà trọ tại khu vực 12, phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP Cần Thơ.

Đến ngày 8-4, Vân (chị ruột Vinh) theo đoàn cúng chùa đến phường Châu Văn Liêm tình cờ phát hiện S. và M. đang lẩn trốn tại đây nên thông báo cho Vinh biết. Khi nhóm của Vinh xuống Cần Thơ, sáu đối tượng thuê taxi đến nhà trọ S. và M. thuê rồi cả nhóm xông vào khống chế và dùng dây dù trói tay chân các bị hại.

Bắt trói con nợ, sáu người bị khởi tố

Dây dù các đối tượng dùng để trói con nợ. (Ảnh do cơ quan công an cung cấp)

Nhận được tin báo, Công an quận Ô Môn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Qua làm việc, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm