Bắt vợ chồng trùm đường dây cá độ ở Hải Phòng

Tối ngày 6-6, Công an quận Hồng Bàng cho biết: Hồi 10 giờ 30 ngày 3-6, Công an quận Hồng Bàng phối hợp với Phòng 6 - Cục C50, Bộ Công an bắt quả tang Đặng Mạnh Thành và Nguyễn Xuân Sơn khi họ đang thực hiện hành vi cá độ bóng đá qua mạng internet.

Tang vật thu giữ gồm: xe ô tô, CPU máy tính, két sắt, Ipad, 10 điện thoại di động và 55 triệu đồng tiền mặt.

Tài liệu chứng cứ thu thập được cho thấy, Đặng Mạnh Thành đã quản lý tài khoản “SD1D3302”, là một tài khoản tổng đại lý (Master Agent) chuyên tổ chức cá độ trên mạng Internet. Bước đầu xác định hoạt động cá độ bóng đá diễn ra từ ngày 30-5-2017 đến ngày 3-6-2017.

Theo tài liệu của cơ quan CSĐT, tổng số tiền cá độ là 4.500.000 điểm (mỗi điểm tương ứng là 50.000 đồng), tương đương 200 tỉ đồng. Tổng số tài khoản con bạc đã được tạo hơn 1000 tài khoản. Thời điểm cơ quan CSĐT bắt quả tang đối tương có 48 tài khoản đang hoạt động.

Tại cơ quan CSĐT, Thành và Sơn đã khai nhận hành vi. Công an triệu tập Nguyễn Thị Huế (vợ Thành) và ba người khác ở Hải Phòng để làm rõ hành vi có liên quan. Tại Cơ quan CSĐT Công an quận Hồng bàng, cả bốn người đã khai nhận hành vi tổ chức các độ.

Theo hồ sơ của cơ quan CSĐT, Thành là Tổng đại lý cấp 2 (mức Agent)  và là “ông trùm” được  giới cờ bạc cá độ bóng đá tại Hải Phòng và cả nước biết đến.

Vợ Thành giúp sức trong hoạt động cờ bạc cho chồng và họ sống vương giả dù chẳng có công việc ổn định nào.

Để hoạt động, Thành đã tạo nhiều trang cá độ bóng đá nhỏ và giao cho các đối tượng khác trên địa bàn quận Hồng Bàng và các địa bàn khác trên địa bàn TP Hải Phòng quản lý, tìm kiếm các con bạc trong địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. Đồng thời, Thành giao cho đàn em Sơn đi thanh toán tiền thắng, thua cá độ bóng đá cho các con bạc.

Hiện, Công an quận Hồng Bàng đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối sáu nghi can để tiếp tục điều tra mở rộng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm