Bé 5 tuổi bị người tình của mẹ bạo hành thương tật 63%

Ngày 24-8, nguồn tin từ Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) cho biết kết quả giám định tỉ lệ thương tật tạm thời của cháu ĐXL. (5 tuổi, ở Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) lên đến 63%.

Cháu L. đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Ngày 23-8, người dân và người thân báo tin cho công an về việc bé trai ĐXL là con chị Lê Thị P. (trú Thủy Phù, Hương Thủy) bị một người đàn ông đánh đập dã man tại một phòng trọ trên địa bàn phải nhập viện trong tình trạng hôn mê.

Cơ quan công an xác định Nguyễn Văn Hiếu (28 tuổi, trú xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy) là nghi phạm nên tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Hiếu khai nhận, Hiếu và chị Lê Thị P. yêu nhau và thỉnh thoảng sống chung ở phòng trọ đã hơn 1 năm nay.

Sự việc xảy ra vào sáng 22-8, sau khi ngủ dậy, chị P. đi đến khu công nghiệp để làm việc theo ca. Lúc này, chị P. nói với Hiếu ở nhà cho cháu L. ăn rồi chở đến trường học. Sau khi cho ăn xong thì Hiếu chở cháu L. đến học tại Trường Tiểu học số 2 Thủy Phù.

Nguyễn Văn Hiếu tại cơ quan công an.

Đến 9 giờ cùng ngày, Hiếu đến trường đón cháu L. về phòng trọ. Tại đây, Hiếu đút cháo cho cháu L. ăn. Sau khi cho ăn xong, Hiếu đưa tô về phía khu vực bếp và quay lại thì thấy cháu L. nôn thức ăn ra. Lúc này, Hiếu lấy 1 đùi gỗ đánh liên tiếp vào chân của cháu L. và dùng chân đá mạnh vào bụng.

Đến chiều, chị P. đi làm về phòng trọ thì thấy con trai ôm bụng gào khóc và rên đau dữ dội nên lấy xe máy chở cháu lên cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Tại đây, cháu L. bị hôn mê sâu.

Hiện, cháu L. bị đa chấn thương nhiều vùng trên cơ thể và nội tạng, vẫn đang nằm điều trị sau phẫu thuật tại Bệnh viện Trung ương Huế. Theo một nguồn tin riêng cho biết, tiên lượng cháu L. hiện rất xấu và đang được các bác sĩ chăm sóc tích cực.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm