Bé gái 14 tuổi sinh con nghi bị chủ cưỡng hiếp

Ngày 4-4, Đại tá Lê Bá Thanh, Trưởng Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), cho biết Cơ quan CSĐT công an huyện đang điều tra làm rõ vụ hiếp dâm trẻ em dẫn đến có con tại xã Hàm Trí. "CQĐT đã trưng cầu giám định ADN và khi có kết quả sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật" - ông nói.

Bé gái 14 tuổi sinh con nghi bị chủ cưỡng hiếp ảnh 1Mới 14 tuổi, P. đã làm mẹ với những bi kịch nối tiếp kéo dài

Được biết khoảng mấy tháng trước, nhiều người hàng xóm phát hiện bé P. (14 tuổi) ở thôn LG, xã Hàm Trí đang đi giúp việc bỗng bỏ về nhà ở với bà ngoại và phổng phao, mập mạp hẳn lên. Đến đầu tháng 3-2017, bé P. bất ngờ sinh con khiến cả làng quê xôn xao.
Được biết do nhà nghèo, từ nhỏ P. đã nghỉ học đi giúp việc cho nhiều gia đình trong vùng. Từ năm 13 tuổi, P. giúp việc cho gia đình ông M. có trang trại thanh long cách đó khoảng 2 cây số và theo P. em đã bị ông M. liên tục hiếp dâm. Sau mỗi lần cưỡng bức cháu, ông M. dọa giết nhưng cháu không biết tâm sự với ai vì mẹ vừa mới mất hơn một năm.
Đến khi phát hiện bụng bé P. ngày càng lớn, gia đình chủ đuổi P. về. Do quá lo sợ, bà ngoại của P. giấu cháu luôn trong nhà tình thương của mình chờ ngày sinh nở mà không báo cho cơ quan chức năng. Được biết ông M. đã có vợ, con và sau khi bé P. khai bị ông cưỡng hiếp đến có thai đã nhiều lần xuống gia đình bé P. hăm dọa, đánh đập cho rằng bé P vu khống cho ông ta.

Bé gái 14 tuổi sinh con nghi bị chủ cưỡng hiếp ảnh 2
Căn nhà tình thương nơi bé P. tá túc

Trao đổi với chúng tôi, bà Đặng Thị Ngọc Hương, Trưởng phòng Chăm sóc và bảo vệ trẻ em và Bình đẳng giới (thuộc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Thuận) cho biết sau khi nghe sự việc bà đã đến tận nơi thăm bé P. “Bước đầu chúng tôi đã hỗ trợ 3 triệu đồng giúp bé P. mua sữa cho con và đã đề nghị cơ quan điều tra khẩn trương vào cuộc làm rõ” - bà Hương cho biết.
Theo những người hàng xóm của bé P., gia đình bé P. rất bi kịch, mẹ bé P. bị tâm thần và bị cưỡng hiếp có thai sinh ra P. Sau P. còn có một người em trai khoảng năm tuổi và cũng không biết cha là ai.
Lúc còn sống, mẹ bé P. phải dắt con trai đi xin ăn sau đó đổ bệnh rồi qua đời. Riêng bé P. từ khi có thai chờ sinh nở về ở với bà ngoại nhưng bà ngoại rất nghèo nên mỗi lần trong xóm gia đình ai có tiệc tùng, P. đều mang bụng bầu vượt mặt đến phụ giúp để kiếm thức ăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm