Bé gái 8 tuổi nghi bị xâm hại tình dục

Nạn nhân nghi bị xâm hại tình dục là cháu Lê Thị KA (SN 2009, đang học lớp 2, trú xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc).
Theo anh Lê Kim H. (32 tuổi, cha nạn nhân) kể lại, vào chiều 7-2, anh cùng vợ đi đám tang ở nhà người thân. Lúc trở về nhà, anh thấy nhà không yên ắng, cửa đóng kín.
Mở cửa bước vào, vợ chồng anh H. nhìn thấy cháu A. đầu tóc rối bời, chiếc quần bị kéo tuột xuống ngang gối. Trong khi đó, Lê Công Q. đứng cạnh bên với vẻ mặt hoảng sợ và nói: “Con trót dại, con xin lỗi” rồi chạy trốn, đến nửa đêm mới quay trở về.

Góc nhà, nơi nghi vấn Q. xâm hại tình dục cháu A.

Qua trao đổi, Thượng tá Trần Đăng Điền, Phó Trưởng Công an huyện Phú Lộc, cho hay ngay khi tiếp nhận sự việc, công an đã triệu tập Q. để lấy lời khai ban đầu.
"Sáng nay, cháu A. đã được đưa tới bệnh viện để tiến hành giám định vùng kín, xem xét có hay không việc cháu bị xâm hại tình dục. Khi có kết quả giám định thì cơ quan chức năng mới tiến hành các bước điều tra tiếp theo, theo trình tự pháp luật" - Thượng tá Trần Đăng Điền nói.
Được biết bé A. là con gái đầu trong gia đình có bốn chị em, hiền lành, học giỏi. Trong khi đó, đối tượng Q. công việc không ổn định, là hàng xóm và có quan hệ họ hàng với nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm