Bé trai được nữ công an cho 'bú màu' đã về với gia đình

Ngày 23-10, liên quan đến vụ  bé trai 7 tháng tuổi bị bỏ rơi trong một nhà nghỉ trên địa bàn phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) và được nữ công an phường này cho bú sữa, sau khi có kết quả xét nghiệm ADN, cháu bé đã được bàn giao cho gia đình.

Bé trai bên thiếu úy Khuất Khánh Ly

Anh L.T.D (bác ruột cháu bé) vô cùng hạnh phúc khi được đón cháu về sau gần 20 ngày xa gia đình. Anh D. gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cơ quan, đoàn thể, các cán bộ chiến sỹ Công an phường Mỹ Đình 2 đã giúp đỡ cháu bé trong suốt những ngày qua.

Trước đó, như đã đưa tin, Trung tá Đinh Văn Thanh, Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2, cho biết ngày 5-10, đơn vị tiếp nhận bé trai bị bỏ rơi tại nhà nghỉ K.A trên địa bàn.

Thời điểm đó, trực ban của đơn vị nhận được cuộc gọi từ nhà nghỉ báo có một cháu bé bị bỏ rơi. Ngay lập tức, đơn vị có mặt đưa cháu về trụ sở.

“Theo báo cáo của nhân viên nhà nghỉ, có một người phụ nữ đưa cháu bé vào nghỉ tại đây. Lúc sau, người này một mình ra khỏi nhà nghỉ. Khi nhân viên nghe thấy tiếng khóc của cháu bé mới biết cháu bị bỏ lại” - Trung tá Thanh thông tin.

Vị trưởng công an phường cũng cho hay sau khi biết tin cháu bé bị bỏ rơi, rất nhiều người gọi điện thoại, đến tận trụ sở đơn vị xin nhận cháu bé về làm con nuôi. Tuy nhiên, phía công an chưa đồng ý và đang tiếp tục liên hệ với gia đình đến nhận cháu về.

Do cháu bé đói, quấy khóc nên sau khi đưa cháu về trụ sở Công an phường Mỹ Đình 2. Thiếu úy Khuất Khánh Ly (26 tuổi) đã cho bé bú sữa và chăm sóc trước khi bé được đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội, rồi gặp người thân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm