Bị chồng tấn công bằng dao vào cổ vì hỏi không trả lời

Ngày 9-12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang điều tra vụ chồng dùng dao đâm vợ do mâu thuẫn dẫn đến thương tật vĩnh viễn 28%.
Theo hồ sơ, Lê Văn Tám (SN 1968, ngụ Phú Yên) và vợ là chị NTKT (SN 1974) ở cùng con gái tại 117/80/2A Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh.
Do là tài xế thường hay vắng nhà, Tám nghi ngờ vợ mình ngoại tình nên cả hai thường xảy ra mâu thuẫn.

Bị chồng tấn công bằng dao vào cổ vì hỏi không trả lời ảnh 1
Lê Văn Tám tại cơ quan công an. Ảnh: CA

20 giờ ngày 21-3, sau khi uống bốn lon bia tại phòng trọ, Tám điện thoại cho chị T. để kêu về nhưng không liên lạc được. Đến 21 giờ, chị T. về nhà và lên giường nằm, Tám hỏi gì chị T. cũng không trả lời.

Sau đó, Tám hỏi vợ: “Giờ sao” thì chị T. khoát tay không trả lời nên Tám nổi cơn giận, nhặt con dao thái lan để gần đó đâm vào vùng cổ của vợ.

Lúc này, con gái và hàng xóm chạy sang đưa chị T. đi cấp cứu. Riêng Tám sau khi gây án đã nằm ra sàn và đợi Công an phường 22 đưa về trụ sở làm việc.

Công an phường 22 sau đó đã lập hồ sơ chuyển Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh.

Tại Cơ quan điều tra, Tám thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tiến hành trưng cầu trung tâm pháp y TP.HCM kết luận: Vết thương vùng ngực phải dưới xương đòn gây thủng đứt da, đứt 1/4 khẩu kính khí quản, xuyên vào trung thất trên, không tổn thương tạng và mạch máu đã được điều trị mở xương ức thám sát vết thương, khâu khí quản, đặt dẫn lưu trung thất và màng phổi.

Vết thương trên do vật sắc, vật sắc nhọn tác động gây ra, gây nguy hiểm đến tính mạng nạn nhân.

Tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây ra là 28%.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm