Bị đâm chết trong tiệc sinh nhật

Theo thông tin ban đầu, tối 15-9, anh Lê Hữu Minh Quân cùng nhóm bạn đến quán bar trên để uống bia. Lúc này trong quán cũng có nhóm của Khuất Hoàng Hải Vương, Lê Văn Phước, Nguyễn Thành Trung đang tổ chức sinh nhật. Tại đây nhóm Quân xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Vương dẫn đến cãi vã to tiếng nhưng sau đó được mọi người can ngăn.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, nhóm của Vương ra về. Tuy nhiên, nghĩ đến mâu thuẫn lúc trước, Trung, Vương và Phước mang theo dao quay lại quán. Khi anh Quân từ trong quán đi ra cửa thì Phước cầm dao xông vào đâm một nhát trúng ngực trái khiến nạn nhân gục tại chỗ và chết sau đó.

Chiều 16-9, Công an TP Cam Ranh đã bàn giao Trần Tấn Anh (15 tuổi, trú TP Cam Ranh) cho Công an tỉnh Khánh Hòa để điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Trước đó một ngày, anh Tạ Nhất Đoàn (trú TP Cam Ranh) có mời một số người bạn, trong đó có Anh và anh Đỗ Thành Giao đến nhà để tổ chức tiệc sinh nhật. Tại đây, Anh và Giao đã phát sinh mâu thuẫn. Trong lúc hai bên kình cãi, Anh đã bất ngờ rút dao nhọn đâm liên tiếp hai nhát vào vùng ngực của anh Giao. Sau khi biết nạn nhân chết, Anh đến Công an TP Cam Ranh đầu thú.

VĂN NGỌC - AN BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm