Bị đâm chết vì can người khác cãi nhau

Ông Phan Xuân Lập kể lại vụ việc

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23 giờ đêm 9-10 khi ông Phan Xuân Thủy bị Hoàng Văn Minh (28 tuổi, biệt hiệu Minh Cồi, tên thường gọi là Biện, trú cùng thôn Diên Đại) dùng dao đâm tử vong.

Anh Phan Xuân Lập (40 tuổi) em trai ông Thủy vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết bất ngờ và lãng xẹt của anh trai mình, kể: Đêm 9 -10 khi xảy ra vụ việc anh cũng có mặt tại nhà ông Hoàng Văn Nhỏ, một người bà con có tổ chức buổi tiệc, hát hò trước đám cưới. Trong lúc anh em trong xóm làng đang vui vẻ hát hò thì Minh cãi nhau với một người trong bàn.

Người thân khóc nghẹn trước cái chết tức tưởi của ông Thủy

Thấy vậy anh Thủy và anh Lập ra can, sau đó Minh bỏ đi ra khỏi buổi tiệc về nhà. Một lúc sau, khi buổi tiệc đã tàn, anh Thủy ra ngồi ngoài xe máy đợi mọi người cùng về thì bị Minh từ đâu lao đến, dùng dao đâm vào hông phải. Anh Thủy ôm bụng máu chạy vào nói Minh nó dùng dao đâm tao.

Ngay lập tức những người đến chơi đám cưới cùng anh em trong nhà gọi xe đưa anh Thủy đi BV Trung ương Huế cấp cứu và báo công an xã. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến khoảng 12 giờ đêm thì anh mất, đến 3 giờ sáng thì đem thi thể về nhà. Có mặt tại nhà anh Thủy sáng 10-10, một cảnh tan tóc đang diễn ra khi tiếng khóc nghẹn ngào của người thân cũng như hàng xóm.

Rất đông người dân thôn Diên Đại đến chia buồn

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Phú Vang đã tiến hành bắt giữ Hoàng Văn Minh ngay trong đêm để tiến hành điều tra. Được biết Minh Cồi từng có tiền án, tiền sự và đánh người gây thương tích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm