Bị lập biên bản, một phụ nữ đấm thẳng mặt CSGT

Chiều ngày 11/9, phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) cho biết, liên tục trong hai ngày 8 và 9/9 vừa qua, trên địa bàn do Đội CSGT Rạch Chiếc phụ trách đã liên tục xảy ra trường hợp chống người thi công vụ.

Vào lúc 21h tối 9/9, tổ tuần tra – kiểm soát giao thông của Đội CSGT Rạch Chiếc phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động TP.HCM tổ chức kiểm tra, đo nồng độ cồn với những người điều khiển xe say xỉn tại ngã tư Bình Thái (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức).

Trong thời điểm nói trên, Trung úy CSGT Trần Đình Nam (SN 1987) nhận thấy người điều khiển xe Vespa mang biển kiểm soát 59X1 – 161.70 lưu thông không đội mũ bảo hiểm, có nhiều dấu hiệu say xỉn nên đã mời vào để kiểm tra.

Qua kết quả đo nồng độ cồn từ máy cho thấy, chị Nguyễn Trung Tâm có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép. Khi tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, chị này đã liên tục có thái độ chửi bới, lăng mạ, xúc phạm Trung úy Nam.

Không những thế, Tâm đã bất ngờ dùng tay đấm thẳng vào mặt của Trung úy Nam. Rất may, cú đấm của Tâm chỉ trúng vào mũ bảo hiểm CSGT chuyên dụng, làm mũ bảo hiểm rơi xuống đất, còn miệng của Trung úy Nam có dấu hiệu chảy máu.

Thấy những hành vi của Tâm đã vi phạm pháp luật, toàn bộ hồ sơ của người phụ nữ này đã được bàn giao ngay cho Công an phường Trường Thọ để lập hồ sơ xử lý.

Theo VTC news

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm