Bị mẹ kế hạ độc bằng thuốc trừ sâu, bé 6 tuổi chết thảm

Ngày 10-4, theo thông tin từ ông Lò Văn Đỉa, Chủ tịch UBND xã Chiềng Khay (Quỳnh Nhai, Sơn La), trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến bé trai sáu tuổi tử vong.
Sự việc được phát hiện vào ngày 7-4, tại nhà của anh Lò Văn L. (xã Chiềng Khay). Vào thời điểm trên, người dân phát hiện cháu Lò Văn T. (sáu tuổi, con anh L.) tím tái, có biểu hiện bị ngộ độc nên đã đưa đi cấp cứu.
Sau khi được sơ cứu, cháu T. được chuyển lên tuyến trên nhưng không kịp, đến 16 giờ cùng ngày, bé trai đã tử vong vì ngộ độc nặng.
Thấy sự việc bất thường, người dân đã thông báo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, công an xã Chiềng Khay đã cấp báo với công an huyện Quỳnh Nhai để điều tra, làm rõ. Kết quả khám nghiệm cho thấy, cháu T. tử vong vì ngộ độc thuốc trừ sâu.
Quá trình điều tra, công an xác định Lò Thị P. (31 tuổi, mẹ kế của cháu T.) là nghi phạm nên đã triệu tập để làm rõ. Tại cơ quan công an, P. thừa nhận chính là người đã sát hại cháu T.
P. khai vì mâu thuẫn với cha của cháu T. trong cuộc sống vợ chồng nên đã ra tay sát hại con riêng của chồng để trả thù. Hiện tại, P. bị bắt giữ để điều tra làm rõ.
Chủ tịch UBND xã Chiềng Khai thông tin thêm, ở địa phương, P. chưa từng vi phạm pháp luật. P kết hôn với anh Lò Văn L. sau khi anh này ly hôn vợ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm