Bị què một chân, nam thanh niên vẫn mang theo ma túy

Chiều 20-10, tổ công tác Y2/141, Công an TP Hà Nội được phân công nhiệm vụ, cắm chốt tại ngã tư Trung Kính - Dương Đình Nghệ (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Yamaha có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, khi vừa nhìn thấy tổ công tác, nam thanh niên này đã lập tức xuống xe với ý định bỏ chạy. Trước sự bất thường và bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác nhanh chóng khống chế nam thanh niên này.

Dù bị tật ở một chân, nam thanh niên vẫn mang theo ma túy bên mình

Tiến hành kiểm tra nhanh tại chỗ, lực lượng cảnh sát phát hiện một vật thể lạ được bọc bằng miếng túi nylon màu đen, ngay dưới chân đối tượng đang đứng.

Đối tượng lập tức được áp giải vào chốt làm việc. Trong quá trình này, nam thanh niên liên tục kêu: “Em què, tàn tật các anh bắt em làm gì”. Kiểm tra nhanh, cảnh sát nhận thấy đối tượng bị tật ở một chân và phải dùng nạng để di chuyển.

Qua khai thác, bước đầu tổ công tác xác định bên trong túi nylon màu đen có chứa hai tép heroin. Đối tượng cũng khai nhận là Trần Minh Trọng (35 tuổi, trú Cầu Giấy, Hà Nội). Trọng cho biết bị què một chân từ năm 2004, bản thân chưa có tiền án, tiền sự gì.

Hiện đối tượng đã được bàn giao cho Công an phường Yên Hòa (Cầu Giấy) để tiếp tục điều tra, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm