Bí thư tỉnh ủy Quảng Nam bị khủng bố bằng tin nhắn, điện thoại

Theo đó, đối tượng này là Nguyễn Minh Phụng (26 tuổi, trú tại thôn 1 xã Quế Cường, huyện Quế Sơn, Quảng Nam).  

Thời gian qua, ông Lê Phước Thanh (Bí thư tỉnh ủy Quảng Nam) liên tục bị một số điện thoại lạ nhắn tin và gọi điện nhục mạ cũng như có những lời lẽ thô tục khiến ông Thanh hết sức bức xúc. Sau đó, ông Thanh đã báo cáo sự việc trên với các cơ quan chức năng vì vậy, từ ngày 2 đến ngày 6-8, Phòng An ninh chính trị nội bộ cùng lực lượng chức năng vào cuộc điều tra.  Qua đó, xác định Nguyễn Minh Phụng là người thực hiện các hành vi trên.

Phụng cho biết, từ 20-7 đến đầu tháng 8-2015, đã mua một sim rác đăng ký tên người khác thực hiện khoảng 10 tin nhắn và gọi hai cuộc điện thoại cho ông Thanh xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của ông Thanh.

Được biết, hiện Phụng là một công nhân trên địa bàn có gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Do hành vi chưa cấu thành tội hình sự nên hồ sơ đã được chuyển sang cho Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Nam xử lý theo quy định.

Như Pháp Luật TP.HCMđã đưa tin, trước đó ông Lê Phước Thanh (Bí thư tỉnh ủy Quảng Nam) cũng vừa viết đơn gửi Ban Thường vụ tỉnh ủy để trình Bộ Chính trị cho ý kiến về việc ông xin nghỉ hưu trước tuổi vì lý do sức khỏe.   

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.