Bị trộm ô tô giữa ban ngày ở TP Thủ Dầu Một

Ngày 8-8, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một cho biết đang kết hợp cùng Phòng hình sự Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ vụ trộm xe ô tô 4 chỗ tại  khu vực tòa nhà Becamex (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một).

Nghi can áo xanh tiến lại chiếc ô tô màu trắng rồi lấy trộm.

Theo thông tin ban đầu, hôm 6-8, chị PTL (23 tuổi, ngụ Bình Dương) lái ô tô Honda Civic màu trắng 61A-230.40 đến khu vực tòa nhà Becamex. Tại đây, chị L. đỗ xe sát lề đường rồi vào bên trong tòa nhà để rút tiền trong cột ATM. Chỉ ít phút sau, chị L. quay ra thì không thấy xe nữa.

Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được một camera quan sát ghi lại. Thời điểm chị L. đỗ xe để vào bên trong tòa nhà, có một thanh niên mặc áo màu xanh đứng quan sát xung quanh chiếc xe. Sau đó, người này nhanh chóng mở cửa, lên xe chạy theo hướng ra quốc lộ 13.

Cũng theo chị L., do trong lúc vội vàng vào rút tiền nên chị không rút chìa khóa. Do chủ xe không gắn thiết bị định vị nên hiện chưa thể xác định vị trí chiếc xe.

Tòa nhà Becamex, nơi xảy ra vụ mất xe là trụ sở làm việc của nhiều cơ quan, công ty, tổ chức nước ngoài và luôn có bảo vệ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm